Mầm Non Đức Long sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao hiệu lực, hiệu quả, chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh".

Chủ nhật - 08/10/2023 14:08
Sáng nay ngày 08/10/2023, thực hiện Kế hoạch của Đảng uỷ cấp trên, Chi bộ Trường Mầm Non Đức Long tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Nâng cao hiệu lực, hiệu quả, chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh". Buổi sinh hoạt có sự tham dự và chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Hoàng Long- Phó chủ tịch UBND xã Tân Dân. Chi bộ đã được nghe Đ/C Lê Thị Thanh Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian qua, đồng thời nhìn nhận trung thực những ưu điểm và các khuyết điểm, hạn chế cần khắc phục.
Trường Mầm Non Đức Long là chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Tân Dân, luôn phấn đấu tốt trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị cũng như các công tác chuyên môn. Quyết tâm trong thời gian tới, Chi bộ sẽ tiếp tục phát huy vai trò của mình trong công tác kiểm tra, giám sát đối với từng Đảng viên trong chi bộ, kịp thời phát hiện, uốn nắn những tư tưởng sai lệch, những vi phạm trong thi hành Điều lệ Đảng, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Để thực hiên Kế hoạch Số 94 -KH/HU ngày 08/9/2023 của Ban Thường vụ Huyện ủy .Ban thường vụ Đảng ủy xã Tân Dân xây dựng kế hoạch phát động phong trào thi đua xây dựng “Chi bộ 4 tốt”, giai đoạn 2023 - 2025. Hôm nay chi bộ Trường Mầm Non Đức Long đã tổ chức cho các đảng viên ký thực hiện " Chi bộ 4 tốt"
SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHỊ LẠI ĐƯỢC TẠI BUỔI SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ: TOÀN CẢNH
Hình ảnh: Toàn cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề
CÔ TRANG
Hình ảnh: Đ/CTrần Thị Thùy Trang Phó Hiệu trường nhà trường thông qua chương trình buổi sinh hoạt chuyên đề
HÀ
Hình ảnh: Đ/C Lê Thị Thanh Hà - Bí thư chi bộ, Hiệu trường nhà trường báo cáo kết quả công tác kiểm tra, giám sát trong thời gian qua, đồng thời nhìn nhận trung thực những ưu điểm và các khuyết điểm, hạn chế cần khắc phục.
LIÊN
Hình ảnh: Các ý kiến tham luận tại buổi sinh hoạt chuyên đề của các đồng chí đảng viên
HIỀN
THUY
BỎ PHIẾU       Hình ảnh: Các đồng chí đảng viên nộp phiếu kie cam kết thực hiện " 4 tốt"

 




 

 

 
 

Tác giả bài viết: Ban truyền thông MNĐL

Nguồn tin: NHÀ TRƯỜNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,418
  • Tháng hiện tại79,107
  • Tổng lượt truy cập1,789,946
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây