VUI TRUNG THU NĂM 2019 CỦA CÔ CHÁU TRƯỜNG MẦM NON ĐỨC LONG

Thứ sáu - 13/09/2019 15:46
Trong không khí vui tươi phấn khởi của thiếu niên, nhi đồng cả nước đón chào ngày Tết Trung Thu. Chiều ngày 13/9/2019 Nhà trường, Công đoàn phối hợp với hội phụ huynh tổ chức " Vui tết Trung thu" cho cac bé toàn trường.
Tết trung thu
Tết trung thu
       Tết trung thu là ngày mà các cháu mong đợi nhất vì các cháu có dịp được cùng các bạn vui chơi thỏa thích lại nhận rất nhiều tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của mọi người. Những chiếc đèn Ông sao lại có dịp lung linh thắp sáng trong ánh mắt hồn nhiên của các cháu. Tất cả các cháu đều cảm thấy vui tươi phấn khởi và tràn đầy hạnh phúc vì được cùng nhau tham gia làm những chiếc đèn lồng, giao lưu văn nghệ, cùng nhau rước đèn ông sao, xem các cô giáo múa Lân, và cùng nhau thưởng thức bữa liên hoan bánh kẹo cùng các cô và các bạn thật là vui
        Hòa cùng với niềm vui ấy, các cô giáo, các bậc phụ huynh dù bận trăm công nghìn việc nhưng vẫn dành thời gian quý báu để phối hợp cùng nhà trường tổ chức cho các cháu vui tết Trung Thu, đặc biệt BGH nhà trường đã phối hợp với Hội phụ huynh tặng các suất quà cho các cháu có hoàn cảnh gia đình khó khăn vui tết Trung Thu.
      Kết thúc buổi lễ các cháu rất vui tươi, phấn khởi vì được xem một chương trình văn nghệ đặc sắc của các bạn biểu diễn. Các cháu được xem màn múa Lân của các cô giáo trong trường, được gặp Chú Cuội, chị Hằng Nga, vui ơi là vui.
Cô chúc các cháu luôn chăm ngoan học giỏi xứng đáng cháu ngoan Bác Hồ và tận hưởng một đêm Trung Thu năm 2019 tràn đầy hạnh phúc!  
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi liên hoan" Vui tết Trung thu" của cô và trò trường mầm non Đức Long:

R
R1
R5

Tác giả bài viết: Ban biên tập Web

Nguồn tin: Trường mầm non Đức Long.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Các tin khác

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay868
  • Tháng hiện tại51,881
  • Tổng lượt truy cập1,762,720
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây