Hoi thi lam do dung do choi nam hoc 2015-2016

Thứ bảy - 12/03/2016 16:32

Do dung do choi tu tao tu nguyen lieu thien nhien

Do dung do choi tu tao tu nguyen lieu thien nhien
MN Duc Long to chuc hoi thi lam do dung do choi cap truong năm hoc 2015-2016

Hội thi “Làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo” cấp trường

Để lập thành tích chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 8-3, trường mầm non Đức Long tổ chức hội thi “ Làm đồ dùng, đồ chơi” Năm học 2015-2016.
Đồ dùng dạy học và đồ chơi mầm non chính là phương tiện không thể thiếu trong sinh hoạt của trẻ hàng ngày bởi nó góp phần phát triển nhân cách thẩm mỹ cho trẻ em.
Đối với trẻ mầm non chơi là hoạt động chủ đạo "Chơi mà học, học mà chơi" trẻ học và lĩnh hội tri thức thông qua các hoạt động phong phú đa dạng trong đời sống hàng ngày, việc sử  dụng đồ dùng trực quan 1 cách hợp lý sáng tạo sẽ tạo cho trẻ hoạt động khám phá bằng nhiều giác quan từ đó kích thích trẻ quan sát suy nghĩ giúp trẻ phát huy tính độc lập sáng tạo, hành động tích cực và tự giải quyết vấn đề qua đó giúp trẻ phát triển toàn diện.
 Để phát huy tính tích cực và tiềm năng sáng tạo của giáo viên trong trường để nghiên cứu và tự làm đồ dùng dạy học, phục vụ thiết thực cho hoạt động đổi mới dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
Nhằm bổ sung trang thiết bị, đồ dùng dạy học trong nhà trường.
Tạo điều kiện trao đổi kinh nghiệm, học tập lẫn nhau giữa các giáo viên trong việc làm và sử dụng đồ dùng dạy học.
Hình thành phong trào thường xuyên nghiên cứu tự làm đồ dùng dạy học trong trường, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng hoạt động dạy và học.                                                                                      
100% GV của trường mầm non Đức Long  đã tích cực chủ động sáng tạo làm ra nhiều đồ dùng đồ chơi mang tính hiệu quả tính phổ biến và khả năng ứng dụng rộng rãi.
Chiều ngày 23 tháng 02 năm 2016  trường mầm non Đức Long long trọng tổ chức hội thi “Làm đồ dùng đồ chơi”. Về dự hội thi có 100% cán bộ giáo viên của nhà trường Qua hội thi cho thấy những nguyên vật liệu như: vỏ hộp sữa, ống nhựa, vỏ chai, giấy màu, giấy vụn, xốp, hột hạt vv…vv.. là những nguyên vật liệu phế thải mà bằng những bàn tay khéo léo sáng tạo của các cô giáo đã mang đến cho hội thi những đồ dùng đồ chơi tự tạo hấp dẫn, sinh động phù hợp với đặc điểm tâm sinh lý trẻ mầm non.
Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng tinh thần chuẩn bị bài trước khi lên lớp của đội ngũ giáo viên, Từ đó xây dựng kế hoạch giúp đỡ những kỹ năng làm đồ dùng dạy học và đồ chơi cũng là dịp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục mầm non. 
Kết quả của Hội thi như sau:
1. Một giải Xuất sắc thuộc về lớp Lớn B
2.  Hai giải nhất thuộc về 2 lớp: Bé A và Lớn A.
3. Bagiải nhì thuộc về các lớp: Nhà trẻ A, Nhà Trẻ B, Bé B.
4. BA giải ba thuộc về: Nhỡ A, Nhỡ B, Nhỡ C.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI:
                      

                                                



Tác giả bài viết: Tran Thi Thuy

Nguồn tin: Trường mầm non Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay1,434
  • Tháng hiện tại44,313
  • Tổng lượt truy cập1,704,295
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây