Trước sự phát triển không ngừng của xã hội, đòi hỏi người giáo viên mầm non cũng phải không ngừng trau dồi, rèn luyện, học tập để nâng cao trình độ của bản thân và lan tỏa được những giá trị tốt đẹp của giáo dục đến với thế hệ trẻ. Xác định được điều đó, trong năm học 2024-2025, trường mầm non Đức Long đã rất chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng giáo viên
Bên cạnh các biện pháp như Bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên, Tổ chức các Chuyên đề, Thăm lớp dự giờ, kiểm tra đột xuất, … thì kiểm tra toàn diện Giáo viên cũng đang được nhà trường thực hiện vô cũng nghiêm túc và hiệu quả.
Việc thực hiện kiểm tra toàn diện giáo viên giúp Ban giám hiệu nhà trường, bộ phận chuyên môn và tổ chuyên môn đánh giá đúng năng lực chuyên môn nghiệp vụ, việc thực hiện các quy chế chuyên môn và các quy định khác của giáo viên. Qua đó phát hiện những nhân tố mới, điển hình để nhân rộng trong nhà trường, đồng thời cũng tìm ra những thiếu hụt mà giáo viên đang gặp phải để điều chỉnh kế hoạch bồi dưỡng cụ thể sao cho phù hợp với đội ngũ. Kết quả kiểm tra là cơ sở để đánh giá xếp loại giáo viên
Trong năm học 2024-2025, trường Mầm non Đức Long đã tiến hành kiểm tra toàn diện theo kế hoạch cô giáo Dương Thị Thanh Nga. Hoạt động học Làm quen với toán đề tài tách nhóm số lượng trong phạm vi 2. Hoạt động ngoài trời
Nội dung kiểm tra gồm: Mỗi Giáo viên thực hiện 01 Hoạt động chung, 01 hoạt động vui chơi (Hoạt động góc hoặc hoạt động chơi ngoài trời) của nhóm lớp mình phụ trách.
Sau đây một số hình ảnh ghi lại được:
Kết quả: Qua dự giờ Giáo viên xếp loại Tốt. Các nội dung kiểm tra đều được chuẩn bị chu đáo, Giáo viên có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo linh hoạt trong việc tổ chức các hoạt động đều theo gướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm. Trong đó, có một số hoạt động được Giáo viên áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại như STEAM và mang đến hiệu quả giáo dục tích cực.
Đăng ký thành viên