ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022 - 2025 TRƯỜNG MẦM NON ĐỨC LONG

Thứ tư - 27/04/2022 21:20
Đảng viên trong chi bộ có mặt đầy đủ với không khí vui tươi, hào hứng.
ảnh
ĐẠI HỘI CHI BỘ NHIỆM KỲ 2022 - 2025 TRƯỜNG MẦM NON ĐỨC LONG
Thực hiện Kế hoạch chỉ đạo của Đảng uỷ xã về đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, hôm nay ngày 27/4/ 2022, chi bộ Trường MN Đức Long, long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022- 2025.
 Về Dự và chỉ đạo Đại hội rất Rất vinh dự được đón tiếp các đại biểu:
- Về phía Đảng ủy  có đồng chí Phan Trọng Thể - Bí thư Đảng Bộ Xã Tân Dân
- Về phía chi bộ có đồng chí: Lê Thị Thanh Hà. Bí thư Chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường
 Cùng toàn thể Đảng viên trong chi bộ có mặt đầy đủ với không khí vui tươi, hào hứng.
ảnh
ĐH1
Đồng chí Phan Trọng Thể - Bí thư Đảng Bộ Xã Tân Dân tặng hoa chúc mừng đại hội
 

Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm kỳ 2020- 2022, đại hội đã được nghe Đ/c Lê Thị Thanh Hà - Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2020- 2022 và phương hướng nhiệm kỳ 2022- 2025; Đ/c Trần Thị Vinh báo cáo kiểm điểm lãnh đạo của cấp ủy nhiệm kỳ 2020- 2022 .
 2DH
Đ/ c Lê Thị Thanh Hà báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết và phương hướng lãnh đạo chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025
Nhiệm kỳ 2020- 2022, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của chi bộ cùng với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của cấp ủy và tập thể đảng viên, Trường MN Đức Long  khắc phục được những khó khăn nhất định để phấn đấu thực hiện hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết đại hội đã đề ra.
4AH
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phan Trọng Thể đã biểu dương những kết quả cao mà chi bộ đã phấn đấu thực hiện được trong nhiệm kỳ qua
Trong nhiệm kỳ qua, chi bộ lãnh chỉ đạo thường xuyên thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của cấp trên. Tổ chức sinh hoạt đúng theo quy định Điều lệ và chất lượng đạt hiệu quả cao. Việc đánh giá xếp loại dân chủ công khai và đảm bảo đúng quy định. Công tác kiểm tra, giám sát của chi bộ, của cấp trên chi bộ luôn được đánh giá xếp loại tốt.  Thực hiện tốt công tác phát triển đảng viên mới và chuyển đảng chính thức. Hàng năm, chi bộ được Đảng ủy xã đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt trong sạch vững mạnh. Từ lãnh đạo của chi bộ, trong nhiệm kỳ qua, Trường MN Đức Long  luôn giữ vững các tiêu chí tập thể lao động tiên tiến. Bên cạnh những kết quả đạt được, báo cáo của đại hội đã nghiêm túc chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Phương hướng nhiệm kỳ 2022- 2025 được chi bộ thống nhất với các tiêu chí quan trọng: vừa nâng cao chất lượng giáo dục nhằm đảm bảo được mục tiêu đổi mới chương trình giáo dục mầm non, đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương.
 8HD
Tập thể đảng viên thực sự phấn khởi trong ngày đại hội chi bộ
Kết thúc, đại hội đã bầu cấp ủy mới gồm 3 đồng chí. Trước đại hội, đại diện cấp ủy mới phát biểu cảm tưởng và có những lời hứa: luôn luôn giữ vững sự đoàn kết trong chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm; giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc để lãnh đạo, triển khai thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đã đề ra. Đ/ c Lê Thị Thanh Hà giữ chứ vụ Bí thư chi bộ- Đ/c Trần Thị Vinh - phó bí thư chi bộ- Đ/c Trần Thị Thùy Trang - ủy viên 
 ĐH1
                   Cấp ủy mới ra mắt đại hội
 5AH
    Các Đ/ c Đảng viên lên bỏ phiếu cấp ủy
 
       
 
           
 
 

Tác giả bài viết: ban biên tập website

Nguồn tin: NHÀ TRƯỜNG:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay124
  • Tháng hiện tại43,003
  • Tổng lượt truy cập1,702,985
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây