Trường Mầm non Đức Long - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnduclong.pgdductho.edu.vn


Họp Phụ Huynh sơ kết Học Kỳ I - Năm học 2015-2016

Họp Phụ Huynh sơ kết Học Kỳ I - Năm học 2015-2016

Họp Phụ Huynh sơ kết Học Kỳ I - Năm học 2015-2016


Trong tháng 2 vừa qua, Trường Mầm Non Đức Long đã phối hợp cùng các lớp tổ chức buổi họp phụ huynh sơ kết Học Kỳ I năm học 2015 – 2016, qua đó báo cáo tình hình học tập, cũng như sinh hoạt của bé tại trường trong thời gian qua và phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới. Mời Quý phụ huynh xem qua một số hình ảnh tại buổi họp :





 
Thời gian trôi qua thật nhanh bố mẹ nhỉ. Mới đây thôi chúng ta vừa mới tổ chức cuộc họp phụ huynh đầu năm, vậy mà giờ đây bé yêu đã đi hết nửa chặng đường của năm học 2015 – 2016. Thời gian tuy trôi mau, nhưng trong khoảng thời gian đó, bé yêu đã học thêm được nhiều điều mới mẻ, trưởng thành và phát triển hơn rất nhiều. Đặc biệt những cô bé, cậu bé nhỏ nhất trường vừa mới nhập học trong năm học này, các bé đã ngoan hơn và không còn quấy khóc nữa.
Qua những lời góp ý chân thành của Quý phụ huynh trong cuộc họp vừa qua, nhà trường sẽ luôn ghi nhận và cố gắng hơn nữa để xây dưng và phát triển Trường Mn Đức Long trở thành “Nơi trẻ thơ phát triển vẹn toàn”,mang đến cho các bé yêu chất lượng chăm sóc giáo dục ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và ủng hộ của Quý phụ huynh trong thời gian qua.
       Cảm ơn sự quan tâm của Quý phụ huynh!

Nguồn tin: Trường mầm non Đức Long

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây