Tiếp tục thi đua "Trang trí lớp - tạo môi trường mở cho trẻ hoạt động".
- Thứ tư - 29/03/2017 11:53
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Nhằm phát huy tài năng khéo léo của giáo viên nhà trường, đồng thời tạo cơ hội cho các cô giáo giao lưu học hỏi, rút kinh nghiệm trong việc trang trí nhóm lớp. Bước sang học kỳ II, Trường mầm non Đức Long tiếp tục phát động thi đua " Trang trí lớp - tạo môi trường mở cho trẻ hoạt động".
Với sự nhiệt huyết, yêu nghề và khả năng sáng tạo của mình, các giáo viên trường trường Mầm non Đức Long đã không ngừng tìm tòi học hỏi, sưu tầm và tận dụng tối đa các loại nguyên vật liệu sẵn có, nguyên vật liệu phế thải như: hộp sữa, thìa sữa chua, len, vải, vỏ sò, ốc, ống hút, chai nhựa và đặc biệt nguyên vật liệu chính được các cô sử dụng trong năm học này là vải nỉ vì màu sắc cùng như độ bền và chuyên dụng của loại vải này.…,.các cô giáo đã trang trí được nhiều góc chơi, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương , không gian hoạt động thân thiện, phù hợp với tâm sinh lý của trẻ, phù hợp với tên gọi từng góc chơi nhằm thu hút được sự hứng thú của trẻ trong quá trình học tập, vui chơi.
Các góc được bố trí phù hợp, thuận tiện cho trẻ khi chơi, đồ dùng đồ chơi số lượng nhiều, và có thể thao tác dễ dàng. Ban giám hiệu đánh giá cao về tinh thần thi đua của giáo viên các lớp cũng như sự sáng tạo trong việc tạo các góc học tập mở cho trẻ hoạt động phù hợp với từng chủ đề cũng như từng độ tuổi của từng lớp.
Sau đây là một số hình ảnh của góc mở :
Với sự nhiệt huyết, yêu nghề và khả năng sáng tạo của mình, các giáo viên trường trường Mầm non Đức Long đã không ngừng tìm tòi học hỏi, sưu tầm và tận dụng tối đa các loại nguyên vật liệu sẵn có, nguyên vật liệu phế thải như: hộp sữa, thìa sữa chua, len, vải, vỏ sò, ốc, ống hút, chai nhựa và đặc biệt nguyên vật liệu chính được các cô sử dụng trong năm học này là vải nỉ vì màu sắc cùng như độ bền và chuyên dụng của loại vải này.…,.các cô giáo đã trang trí được nhiều góc chơi, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương , không gian hoạt động thân thiện, phù hợp với tâm sinh lý của trẻ, phù hợp với tên gọi từng góc chơi nhằm thu hút được sự hứng thú của trẻ trong quá trình học tập, vui chơi.
Các góc được bố trí phù hợp, thuận tiện cho trẻ khi chơi, đồ dùng đồ chơi số lượng nhiều, và có thể thao tác dễ dàng. Ban giám hiệu đánh giá cao về tinh thần thi đua của giáo viên các lớp cũng như sự sáng tạo trong việc tạo các góc học tập mở cho trẻ hoạt động phù hợp với từng chủ đề cũng như từng độ tuổi của từng lớp.
Sau đây là một số hình ảnh của góc mở :